EMagazine Tháng 09/2022

08/09/2022 EMagazine

 

 

Nói một cách lãng mạn về các giá trị cốt lõi ở Emera: nếu Energy đại diện cho lối sống “yêu đời”. Mindfulness định hướng  về tư duy “yêu người”, thì giá trị thứ 3 – Expertise là tư tưởng làm việc “yêu nghề”.

Sự thành thạo về chuyên môn là yêu cầu bắt buộc ở bất kì Agency nào. Nhưng ở Emera, Expertise không chỉ là thành thạo nghiệp vụ mà còn là thân thuộc – thường xuyên ứng dụng, thông thái – liên tục cập nhật và thích thú – khát khao học hỏi.
Trong số Emagazine lần này, hãy cùng tìm hiểu xem các EM-er “nặng nghiệp” như thế nào nhé.

 

THÔNG ĐIỆP TỪ BAN LÃNH ĐẠO
Trung thu đến trăm điều như ý
Chị Hằng cười “Vạn sự thành công”

Ở Emera là vừa nắm vững chuyên môn vừa phải có sự hiểu biết tới từng đối tượng khách hàng khác nhau, vì vậy các sản phẩm cũng rất đa dạng. Khác với trước đây khách hàng của anh chỉ là chính công ty mình đang làm việc, các sản phẩm thường lặp lại theo 1 chu kì và dễ dẫn tới nhàm chán.
Mr. Đề Nguyễn                    Design Leader @Emera
Không ngừng học hỏi và vượt qua những giới hạn của bản thân là bước đầu tiên của sự thành thạo ở một môi trường mới. Cảm ơn Emera đã trao cho em rất nhiều cơ hội để có những dự án “đổi đời”.

 

Ms. Hòa Trần
Digital Marketing @Emera
Biết gì thì đủ

Nếu một hộp bánh Trung thu biết nói, nó sẽ nói gì với người sở hữu? “Hãy ăn em đi”? Cũng có thể lắm chứ, đó hẳn là thông điệp tuyệt vời nếu bạn kinh doanh thực phẩm. Nhưng nếu không phải, Emera sẽ giúp bạn tìm ra thông điệp tuyệt vời hơn.

 

 

Đọc thêm
làm thương hiệu là cộng nhân

Nếu trong toán học, thương – hiệu là kết quả của phép chia và trừ, thì trong “bài toán” kinh doanh, Thương Hiệu lại là kết quả của một quá trình không ngừng nghỉ và tốn kém. Nhưng đây lại là lợi thế giúp mỗi doanh nghiệp “cộng” thêm khách hàng, “nhân” lên giá trị.                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                  

Đọc thêm

 


Ở Emera chúng tôi hướng tới những giá trị từ việc áp dụng những công cụ và đào tạo cho cán bộ công nhân viên, sử dụng thời gian ngắn nhất nhưng thành thạo các kĩ năng nhanh nhất..

Một trong những điều tối quan trọng của Agency không dừng lại ở nhiệm vụ sáng tạo ý tưởng mà đó còn là kĩ năng ngoại giao với khách hàng đối tác. Để thành thạo hơn trong việc tạo dựng một mối quan hệ tốt với khách hàng hãy cùng Emera thông qua hình ảnh để thấy những điều NÊN và KHÔNG NÊN nhé..

Xem thêm

CSR – Hoạt động hướng tới lợi ích cộng đồng đã và đang là điều mà Emera quan tâm, sự thành thạo trong việc quan tâm đến tương lai của các em trẻ đã tiếp tục được thể hiện qua chương trình “Trao tặng sách” cho trường THCS Quang Chiểu, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa.

 

 

 

Để lại bình luận