EMagazine Tháng 10/2022

11/10/2022 EMagazine

 

 

Đứng trước những khó khăn trong cuộc sống hay công việc, chúng ta đôi khi vô thức bật ra câu cảm thán “Làm bằng niềm tin à?”. Nhưng nếu đặt câu hỏi tu từ đó ở Emera, sẽ có người ngay lập tức đứng lên dõng dạc trả lời: “Phải, bằng niềm tin đấy”.
Với chúng tôi, niềm tin là mục tiêu sứ mệnh, tôn chỉ hoạt động đồng thời là sức mạnh nền tảng. Nếu mỗi nhân sự không có sự tự tin thì không thể làm được việc gì, nếu không có lòng tín nhiệm từ đối tác thì không làm được việc gì lớn, nhưng nếu doanh nghiệp không đáng tin trong mắt khách hàng thì không thể tồn tại.
Bởi vậy, trong 5 giá trị cốt lõi của Emera, Reliability – Đáng tin cậy là giá trị mất nhiều thời gian xây dựng và tích lũy nhất, nhưng lại mang đến những ích lợi lớn lao nhất. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về giá trị niềm tin trong số Emagazine tháng 10 này nhé.

 

Xem thêm

 

THÔNG ĐIỆP TỪ BAN LÃNH ĐẠO
Đừng cố bán hãy giúp khách hàng mua
Thay mặt Napas, xin cảm ơn Emera đã hoàn tất các công việc chuẩn bị sự kiện trong 1 tuần và tổ chức thành công tốt đẹp. Napas đánh giá cao team vì thời gian dự án gấp gáp, nhưng vẫn đưa ra ý tưởng hoàn thiện và truyền tải thông điệp một cách sáng tạo, thú vị.
Ms. Trương Hồng Hạnh
Phó Chánh văn phòng @NAPAS 
Khi nhận đề bài Lễ ra mắt Dịch vụ chuyển tiền giữa tài khoản Mobile Money và tài khoản ngân hàng, điều khiến chúng tôi áp lực nhất không phải là thời gian eo hẹp hay quá trình phối hợp 3 bên phức tạp, mà là sự tin tưởng của khách hàng khi họ tìm đến Emera trong lúc “nước sôi lửa bỏng’. May mắn rằng chúng tôi đã không phụ lòng khách hàng.
Mr. Duy Anh
Director of Marcom @Emera 

 

TẠO NIỀM TIN, TƯỞNG DỄ DÀNG?

Hãy nhận lấy sự tin tưởng của tôi và bạn sẽ trở thành người dẫn đầu. Hãy tạo ra những mối quan hệ và sự tín nhiệm là cách để công ty của bạn có được một giá trị lớn trên thương trường.

Xem thêm

 

 

Dù bạn làm việc ở bất kỳ đâu thì sự tin cậy luôn là yếu tố rất quan trọng nhưng chẳng có ai hướng dẫn bạn cụ thể làm thế nào để xây dựng niềm tin với những người xung quanh. Vài lời khen ngợi, vài món quà tặng đắt tiền hay phục vụ không điều kiện chưa chắc đã đem lại hiệu quả và nếu có thì cũng chỉ trong ngắn hạn. Vậy làm sao để xây dựng sự tin cậy với đồng nghiệp, với khách hàng cũng như những người xung quanh chúng ta? Hãy cùng Emera tham khảo những yếu tố dưới đây nhé.

Xem thêm

Những buổi teambuilding, những hoạt động sau giờ làm việc đã giúp những thành viên Emera hiểu nhau hơn và bồi đắp thêm sự tin cậy lẫn nhau. Ở Emera bạn sẽ luôn được lắng nghe mọi lúc mọi nơi, từ những chuyện trên trời dưới đất như chuyện tình “gà bông” chớm nở những câu chuyện về cuộc thi của mỗi cá nhân cho tới các câu chuyện về gia đình. Emera luôn trao sự tin cậy và là nơi bồi đắp sự tin cậy giữa các thành viên.

Xem thêm

 

 

 

Ở Emera, mỗi “bóng hồng” nhà trồng đều đặc biệt theo những dấu ấn rất riêng.Không những mang tới sự tin tưởng cho khách hàng của mình, chúng tôi cũng luôn trao nhau những tinh thần lạc quan và những giá trị thiết thực. Ms. AM là người dẫn đầu, chị cũng là người luôn động viên và luôn trao niềm tin cho các thành viên ở công ty để mọi người có cơ hội được phát triển, được hoàn thiện bản thân hơn. Bên cạnh đó, tại các phòng ban đều có sự hiện diện của những bông hồng “mềm mại nhưng mạnh mẽ”.

 

 

 

 

 

Để lại bình luận