XU HƯỚNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BẰNG TỔ CHỨC SỰ KIỆN

25/03/2024 Tin Emera
Tổ chức sự kiện dần trở thành một phần quan trọng trong việc xây dựng và tăng độ nhận diện thương hiệu. Đặc biệt, các thương hiệu lớn đã nhận ra sức mạnh của sự kiện trong việc tạo dựng hình ảnh, tăng cường tương tác với khách hàng, và tạo ra ấn tượng sâu sắc. Trong bài viết này, chúng ta có thể tìm hiểu qua 3 case study điển hình sau:
  1. Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Samsung và cặp đôi Ninh Dương Story

Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm kết hợp người nổi tiếng không chỉ là cơ hội để giới thiệu sản phẩm mới mà còn là dịp để tạo ra ấn tượng mạnh mẽ và xây dựng hình ảnh thương hiệu tích cực trong lòng khách hàng và cộng đồng. Những ngày gần đây phần lớn ai cũng biết sự thành công vang dội của việc Samsung book cặp đôi Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương tham gia event cho chiến dịch ra mắt 2 sản phẩm A55 và A35 của ngành hàng điện thoại đã tạo ra luồng thảo luận lớn trên mạng xã hội. Có thể thấy, từ khóa tìm kiếm 2 sản phẩm này cũng tăng nhảy vọt trong 2 tuần vừa qua.

Sự kiện đã thu hút hàng nghìn “nhân viên” tham gia, đăng clip nào triệu view clip đó. Nhiều người không ngại xếp hàng từ 6 giờ sáng để chiếm được vị trí “mặt tiền”, những ai tới muộn không thể chen vào đành đi vòng vòng thang máy để “điểm danh”. 

Ninh Dương Story hot cỡ nào mà sự kiện có đến hàng nghìn “nhân viên” tham gia, đăng clip nào triệu view clip đó?

  1. Techcombank cùng các giải chạy “Vượt trội hơn mỗi ngày”

Tổ chức các giải chạy marathon hiện nay có lẽ không phải là một ý tưởng quá đột phá khi trên thị trường đã có khá nhiều doanh nghiệp thực hiện hoạt động này. Không đơn thuần là một sự kiện thể thao mang lại lợi ích sức khỏe cho cộng đồng, các giải chạy của Techcombank đã trở thành cầu nối quảng bá du lịch đất nước đến với bạn bè quốc tế. Hà Nội Marathon Techcombank mùa 2 đã có sự tham gia của gần 250 vận động viên quốc tế đến từ 39 quốc gia như Mỹ, Anh, Pháp, Uganda, Kenya, Nhật Bản, Singapore,… Đặc biệt hơn, Techcombank còn thể hiện được tinh thần trách nhiệm xã hội trong các sự kiện của mình một cách tinh tế. Dễ thấy, việc tổ chức chuỗi giải chạy marathon đang là hướng đi hiệu quả cho Techcombank nhờ xu hướng quan tâm tới sức khoẻ cùng với phong trào chạy bộ ngày càng phát triển tại Việt Nam. Trong tương lai, hoạt động này có thể sẽ tiếp tục là chiến lược phát triển dài hạn của thương hiệu.

Giải Chạy Techcombank International Marathon 2024 Tp Hồ Chí Minh - Thông Tin Mới Nhất Cập Nhật

  1. Sun Life với cảm hứng sáng tạo từ công nghệ tại triển lãm “LIT – Bật sáng”

Năm 2023, triển lãm “LIT – Bật sáng” do Sun Life Việt Nam tổ chức tại TPHCM, đã mang đến không gian trình diễn nghệ thuật và thời trang đặc sắc, lấy cảm hứng từ nhiều công nghệ đột phá. Hành trình đồng hành với văn hóa nghệ thuật của Sun Life Việt Nam đã được tiếp nối bằng một triển lãm mang tên ‘LIT – Bật sáng’ với sự kết hợp đa loại hình nghệ thuật.

Triển lãm mang đến cho người xem những trải nghiệm đa chiều, đa giác quan, từ nghệ thuật tạo sinh (Generative art), công nghệ tương tác, tác phẩm hội họa kết hợp công nghệ AI, đến các buổi trình diễn nghệ thuật đặc sắc.

Ông Lục Nhơn Lý, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam đã từng chia sẻ tầm nhìn của doanh nghiệp về chiến lược này: “Đó là nơi chia sẻ, giao lưu, thưởng lãm các món ăn tinh thần khi đã đủ về vật chất nhằm hướng tới cuộc sống tươi sáng hơn”. Chuỗi triển lãm và thông điệp đằng sau chính là phương tiện để doanh nghiệp khẳng định sứ mệnh mang đến những khoảnh khắc tươi sáng hơn cho khách hàng và cộng đồng.

Lit: Tụ Hội Âm Thanh, Ánh Sáng, Sắc Màu | Sun Life Việt Nam

Có thể thấy, tổ chức sự kiện không chỉ giúp thương hiệu giới thiệu sản phẩm mà còn tạo ra cơ hội để giao tiếp và tương tác trực tiếp với khách hàng, từ đó xây dựng một hình ảnh thương hiệu tích cực và tạo ra sự kỳ vọng tốt đẹp đối với thương hiệu.

Nếu Quý doanh nghiệp đang cần đơn vị tư vấn ý tưởng, thiết kế và tổ chức sự kiện cho công ty. Hãy liên hệ ngay Emera Agency. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện chất lượng cao nhằm giúp các thương hiệu xây dựng và tăng cường vị thế thông qua sự kiện: từ các sự kiện quy mô lớn như lễ khai trương, hội nghị quốc tế đến sự kiện nhỏ như buổi ra mắt sản phẩm. Bên cạnh đó, Emera tư vấn chiến lược sự kiện toàn diện để đảm bảo mỗi sự kiện không chỉ là cơ hội truyền thông mà còn là cơ hội tăng cường uy tín và tín nhiệm của khách hàng đối với thương hiệu thông qua sự kiện.

Để lại bình luận