Giám đốc Kinh doanh New

  • Working place: tòa Vinaconex, 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Working time: Fulltime
  • Quantity:
  • Department: Phòng kinh doanh
  • Wage: Lương thỏa thuận

Công ty cổ phần Emera là công ty truyền thông chuyên cung cấp các dịch vụ như: Định vị thương hiệu; quản trị thương hiệu; phát triển thương hiệu; xây dựng chiến dịch nâng cao nhận biết thương hiệu, marketing thúc đẩy bán hàng, chiến lược truyền thông; tư vấn xử lý khủng hoảng truyền thông; tư vấn cải thiện danh tiếng doanh nghiệp.

Các đối tác chủ yếu của Công ty là các tập đoàn, công ty thuộc các lĩnh vực: tài chính, ngân hàng và bất động sản. Công ty chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí Giám đốc Kinh doanh.

YÊU CẦU CHUNG:

  • Độ tuổi từ: 35 đến 42 tuổi.
  • Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 07 năm và có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ở vị trí tương đương- trong lĩnh vực Agency là 1 lợi thế.
  • Có kinh nghiệm quản lý, đề xuất, thiết lập kênh bán các sản phẩm của công ty.
  • Có kinh nghiệm đàm phán, khai thác quan hệ giao dịch với khách hàng;
  • Xây dựng công thức giá bán cho khách hàng/
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc trong ngành Agency
  • Có khả năng điều hành, xây dựng và sắp xếp công việc hiệu quả.
  • Có khả năng ngoại giao và thuyết trình tốt;
  • Làm việc có kế hoạch, biết quản lý thời gian hợp lý;
  • Khả năng nghiên cứu, phân tích và tổng hợp thông tin tốt.
  • Quản lý thời gian tốt, có trách nhiệm, nhiệt tình và tâm huyết, chủ động công việc.
  • Có khả năng nhìn nhận sự việc dưới nhiều góc độ, linh hoạt và sẵn sàng thay đổi.
  • Khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
  • Làm việc có kế hoạch rõ ràng, tuân thủ deadline. Chịu được áp lực công việc.
  • Cơ hội thể hiện khả năng, thăng tiến cao

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch, quản lý, tổ chức, điều hành các hoạt động kinh doanh của Công ty;
  • Tham mưu và trợ giúp giám đốc điều hành/Ban Giám đốc trong hợp tác đầu tư, tìm kiếm khách hàng và sản phẩm mới trong và ngoài nước, phát triển hệ thống kinh doanh phát triển các cơ hội hợp tác kinh doanh;
  • Đàm phán mở rộng khách hàng theo tiêu chí, mục tiêu của BLĐ đề ra
  • Phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho tưng đối tượng khách hàng.
  • Lập dự báo doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới.
  • Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch marketing, sale.
  • Xây dựng chính sách bán hàng cho từng đối tượng khách hàng;
  • Phát triển khách hàng, phát triển thương hiệu và thị phần;
  • Xây dựng, phát triển các chương trình quản lý và chăm sóc khách hàng;
  • Đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng, theo dõi đơn hàng, dịch vụ hậu mãi… nhằm thúc đẩy nhân viên đạt doanh số cá nhân, doanh số phòng;
  • Thực hiện công tác truyền thông đối ngoại;
  • Lập kế hoạch dự toán, tờ trình. Thực hiện theo kế hoạch ngân quỹ của công ty cho hoạt động xúc tiến kinh doanh;
  • Thiết lập và điều chỉnh giá bán bằng việc kiểm tra giá cả, sự cạnh tranh, cung cầu. Cân đối chỉ tiêu doanh thu cho từng kênh bán hàng;
  • Hỗ trợ Nhân viên trực thuộc giải quyết công việc trong quá trình thực hiện giao dịch;
  • Giám sát việc chấp hành các quy chế, qui định đã đề ra của nhân viên cấp dưới;
  • Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao;
  • Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của ngành hàng; đảm bảo đạt; được các mục tiêu về tăng trưởng doanh số, lợi nhuận, chất lượng sản phẩm và các hoạt động khác theo kế hoạch;
  • Tham mưu cho giám đốc điều hành/Ban Giám đốc các chiến lược/phương án phát triển kinh doanh, phát triển nguồn nhân lực, nâng cao năng lực quản lý, điều hành, kiểm soát hoạt động kinh doanh, phù hợp với định hướng phát triển của Công ty cũng như nâng cao hiệu quả kinh doanh;

Yêu cầu công việc

  1. Bằng cấp: 

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế,ngân hàng, ngoại thương. thương mại ưu tiên các trường Tài chính, Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại..
  1. Kiến thức:

  • Nắm vững kiến thức kinh doanh – thương mại, hiểu biết về chuẩn mực, pháp luật liên quan;
  • Ưu tiên am hiểu mô hình hoạt động kinh doanh của Agency.
  • Hiểu biết sâu về kế toán quản trị, quản trị chi phí;
  • Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm: MS. Word, Excel, Powerpoint, Internet, đặc biệt sử dụng thành thạo Powerpoint trong thuyết trình và lập dự án;

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  • Tổng thu nhập năm: Mức lương hấp dẫn so với trên thị trường + lương tháng thứ 13 + thưởng % hoa hồng doanh thu sự án + thưởng đột xuất + thưởng các ngày lễ tết;
  • Chế độ đãi ngộ phúc lợi tương xứng ( đi du lịch hàng năm, tham gia teambuilding sôi động cùng công ty, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, tổ chức sinh nhật hàng tháng, chế độ đồng phục, ăn trưa, hỗ trợ các ngày lễ tết, các chế độ ốm, đau, thai sản….), đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và các chế độ khác theo qui định nhà nước.
  • Tiếp cận và làm việc với khách hàng là các doanh nghiệp lớn;
  • Môi trường làm việc hiện đại, năng động, chuyên nghiệp;
  • Có cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn;
  • Được nghỉ chiều thứ 7, CN hàng tuần

YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ:

Để được xét duyệt phỏng vấn, ứng viên cần nộp các giấy tờ sau (bản mềm):

  • Bản mô tả quá trình làm việc ở các công ty trước (CV).
  • Đường link hoặc bản sao các sản phẩm ( nếu có)

CHI TIẾT THÔNG TIN XIN GỬI VỀ:

Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Vinaconex 12 – 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: emera.vn

Liên hệ:       Trịnh Thị Thu Thuỷ – (+84) 242 346 1889

Email:          thuyttt@emera.vn

Chúng tôi rất hy vọng có thêm các đồng đội trẻ, nhiệt huyết và đam mê, sẵn sàng học hỏi. Chỉ cần chăm sóc tốt tập khách hàng sẵn có của công ty, bạn đã có cơ hội thu nhập hấp dẫn với thời gian làm việc thoải mái, môi trường trẻ trung, sáng tạo.

    GỬI THÔNG TIN ỨNG VIÊN

    Xin cám ơn!