Nhân viên Quà tặng New

  • Working place: 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Working time: Full time
  • Quantity: 01
  • Department: Ban PR - Truyền thông
  • Wage: Thỏa thuận

Công ty cổ phần Emera là công ty truyền thông chuyên cung cấp các dịch vụ như: Định vị thương hiệu; quản trị thương hiệu; phát triển thương hiệu; xây dựng chiến dịch nâng cao nhận biết thương hiệu, giải pháp quà tặng. marketing thúc đẩy bán hàng, chiến lược truyền thông; tư vấn xử lý khủng hoảng truyền thông; tư vấn cải thiện danh tiếng doanh nghiệp.

Các đối tác chủ yếu của Công ty là các tập đoàn, công ty thuộc các lĩnh vực: tài chính, ngân hàng và bất động sản. Công ty chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí sau:

YÊU CẦU CHUNG:

  • Nữ độ tuổi từ : 27 đến 35 tuổi
  • Có sự tinh tế về thẩm mỹ.
  • Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng, chăm sóc khách hàng sau dịch vụ.
  • Có kinh nghiệm đàm phán, khai thác quan hệ giao dịch với khách hàng.
  • Có kinh nghiệm tìm kiếm kết nối với nhà cung cấp, kỹ năng đàm phán giá với các nhà cung cấp.
  • Có sự nhạy bén nắm bắt yêu cầu của khách hàng.
  • Linh hoạt trong việc định hướng khách hàng tới sản phẩm sẵn có.
  • Có khả năng nghiêm cứu xu hướng các sản phầm quà tặng trên thị trường là một ưu thế.
  • Có khả năng điều hành, xây dựng và sắp xếp công việc hiệu quả.
  • Làm việc có kế hoạch, biết quản lý thời gian hợp lý.
  • Quản lý thời gian tốt, có trách nhiệm, nhiệt tình và tâm huyết, chủ động công việc.
  • Làm việc có kế hoạch rõ ràng, tuân thủ deadline. Chịu được áp lực công việc.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tìm kiếm và kết nối với khách hàng có nhu cầu về quà tặng mà công ty đang cung cấp.
  • Chốt dự án quà tặng với khách hàng.
  • Lập kế hoạch triển khai dự án quà tặng
  • Kết nối nhà cung cấp và đàm phán giá nguyên liệu
  • Xây dựng cấu phần giá sản phẩm
  • Lên phương án sản xuất sản phẩm quà tặng.
  • Theo dõi chặt chẽ chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
  • Lên phương án nhận hàng từ nhà cung cấp, giao hàng cho khách hàng chặt chẽ.
  • Quản lý chặt chẽ hợp đồng thanh toán, tiến độ thanh toán với nhà cung cấp, với khách hàng. Đảm bảo không chậm tiến độ thanh toán,

YÊU CẦU VỀ CÔNG VIỆC

  1. Bằng cấp: 

Tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành liên quan đến Mỹ thuật, Sang tạo, Ngoại giao là một ưu thế

  1. Kỹ năng khác:

  • Ưu tiên am hiểu mô hình hoạt động kinh doanh của Agency.
  • Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm: MS. Word, Excel, Powerpoint, Internet,

QUYỀN LỢI

  • Tổng thu nhập năm: Mức lương hấp dẫn so với trên thị trường + lương tháng thứ 13 + thưởng % hoa hồng doanh thu sự án + thưởng đột xuất + thưởng các ngày lễ tết;
  • Chế độ đãi ngộ phúc lợi tương xứng ( đi du lịch hàng năm, tham gia teambuilding sôi động cùng công ty, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, tổ chức sinh nhật hàng tháng, chế độ đồng phục, ăn trưa, hỗ trợ các ngày lễ tết, các chế độ ốm, đau, thai sản….), đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và các chế độ khác theo qui định nhà nước.
  • Tiếp cận và làm việc với khách hàng là các doanh nghiệp lớn;
  • Môi trường làm việc hiện đại, năng động, chuyên nghiệp;
  • Có cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn;
  • Được nghỉ 2 thứ 7, và các CN hàng tuần trong tháng.

YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ:

     Để được xét duyệt phỏng vấn, ứng viên cần nộp các giấy tờ sau (bản mềm):

  • Bản mô tả quá trình làm việc ở các công ty trước (CV).
  • Đường link hoặc bản sao các sản phẩm ( nếu có)

CHI TIẾT THÔNG TIN XIN GỬI VỀ:

Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Vinaconex 12 – 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: Emera.vn

Liên hệ:       Trịnh Thị Thu Thuỷ – (+84) 242 346 1889

Email:          thuyttt@emera.vn

Chúng tôi rất hy vọng có thêm các đồng đội trẻ, nhiệt huyết và đam mê, sẵn sàng học hỏi. Chỉ cần chăm sóc tốt tập khách hàng sẵn có của công ty, bạn đã có cơ hội thu nhập hấp dẫn với thời gian làm việc thoải mái, môi trường trẻ trung, sáng tạo.

    GỬI THÔNG TIN ỨNG VIÊN

    Xin cám ơn!