banner image

Bộ Nhận diện thương hiệu của CLB Nhà báo chứng khoán nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập

Vinaconex

Branding

VỀ DỰ ÁN

Sau 15 năm hoạt động, CLB Nhà báo chứng khoán Việt Nam đã đạt được những nền tảng tốt để sẵn sàng bước vào giai đoạn mới, thực hiện sứ mệnh truyền thông tài chính trên một thị trường quy mô ngang tầm GDP Việt Nam, với gần 2.000 doanh nghiệp trên sàn, trên 5 triệu nhà đầu tư và chuẩn bị tiến đến mốc nâng hạng trên trường quốc tế. Sự lớn mạnh của thị trường cũng đồng thời đặt ra những đòi hỏi cao hơn từ công chúng đầu tư, từ bạn đọc, buộc các nhà báo theo dõi mảng này phải luôn trau dồi để thích ứng. 

Nhân dấu mốc ý nghĩa này, CLB chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới. Phản ánh sứ mệnh của các thành viên CLB với vai trò trung gian, cầu nối giữa các chủ thể trên thị trường, từ cơ quan quản lý, các công ty chứng khoán, các doanh nghiệp niêm yết và hàng triệu nhà đầu tư. 

EMERA rất vinh dự khi là đơn vị được CLB tin tưởng, lựa chọn cùng đồng hành trong dự án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu nhân ngày kỷ niệm 15 năm đầy ý nghĩa như thế này.

VAI TRÒ CỦA EMERA

• Lên ý tưởng, thiết kế và sản xuất bộ nhận diện thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập CLB Nhà báo chứng khoán