EMCHILL 2: CÁCH EM-er TĂNG CƯỜNG SỰ TIN CẬY
Những buổi teambuilding, những hoạt động sau giờ làm việc đã giúp những thành viên Emera hiểu nhau hơn và bồi đắp thêm sự tin cậy lẫn nhau. Ở Emera bạn sẽ luôn được lắng nghe mọi lúc mọi nơi, từ những chuyện trên trời dưới đất như chuyện tình “gà bông” chớm nở những câu chuyện về cuộc thi của mỗi cá nhân cho tới các câu chuyện về gia đình. Emera luôn trao sự tin cậy và là nơi bồi đắp sự tin cậy giữa các thành viên.
1. Kĩ năng lắng nghe
Những buổi học đào tạo đầu tiên khi đến Emera làm viêc luôn là học về kỹ năng lắng nghe. Ở Emera, từ người dẫn đầu công ty cho đến giám đốc các phòng ban các leader team và nhân viên từng bộ phần đều luôn rèn luyện kỹ năng lắng nghe. Dù bạn đã làm việc ở đây từ rất lâu hay chỉ mới bắt đầu công việc, mọi người luôn sẵn sàng lắng nghe bạn. Từ chuyện tình “gà bông” mới chớm nở, những cuộc thi tưởng không quan trọng mà lại quan trọng không tưởng như thi bằng lái xe qua đó bồi đắp sự tin cậy lẫn nhau.
2. Happy-hour sau những giờ chạy deadline
Sau những giờ chạy deadline căng thẳng, EM-er sẽ thường tụ tập với nhau bằng những buổi Happy-hour. Nơi đây các thành viên Emera sẽ được trải lòng với nhau từ công việc tới các câu chuyện cá nhân. Những khúc mắc trong công việc, những điều chưa thấy hài lòng lắm khi làm việc với nhau, cả những ý tưởng mới cho công việc sắp tới. Bên cạnh công việc, những câu chuyện cá nhân cũng dần dần được bóc tách: Những khó khăn trong cuộc sống, những niềm vui khi vừa đón thêm 1 thành viên mới trong gia đình… Những thành viên ở Emera vừa là đồng nghiệp trong công việc, vừa là người bạn sau giờ làm việc. Từ đó, mỗi thành viên dần dần cởi bỏ khoảng cách, càng ngày càng tin cậy lẫn nhau.
3. Tác phong làm việc chuyên nghiệp
Ở Emera, mọi người luôn được rèn luyện sự chuyên nghiệp trong công việc. Từ cách lên kế hoạch cho dự án, cách bóc tách vấn đề, cách brainstorm trước khi đưa ra ý tưởng đều được xây dựng quy trình và làm việc một cách có kế hoạch. Mỗi dự án đều được lên kế hoạch rất kỹ từ khâu research, đến quá trình lên ý tưởng, và triển khai. Sự chuyên nghiệp trong tất cả các khâu làm việc chính là một cách mà các thành viên Emera xây dựng sự tin cậy với khách hàng và cả với các thành viên nội bộ.