Về dự án
Sau những thành công của Ngày Thẻ Việt Nam 2020 khi đưa những khái niệm về thanh toán thẻ và phương tiện số đến gần hơn với công chúng, được sự chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, báo Tiền Phong và NAPAS đã bắt đầu ý tưởng tổ chức Ngày Thẻ Việt Nam lần thứ hai với mục tiêu lớn hơn: Đó chính là góp phần biến không tiền mặt trở thành một thói quen, một lối sống chứ không chỉ dừng lại ở phạm vi trải nghiệm trong khuôn khổ sự kiện.
Ngày Thẻ Việt Nam lần 2 bao gồm chuỗi các sự kiện và các hoạt động như
- Họp báo công bố chiến dịch
- Sự kiện mua sắm và giải trí Sóng Festival, trải nghiệm công nghệ thanh toán không dùng tiền mặt tại 100% gian hàng, trình diễn công nghệ thanh toán thẻ ngân hàng hiện đại và tiên tiến nhất
- Tuần lễ khuyến mại Mega Sale
Ngày Thẻ Việt Nam Lần 2 mở lối kỳ vọng hướng tới các mục tiêu chuyên sâu hơn về chuyển đổ số của ngành ngân hàng, biến thanh toán số trở thành một phần quen thuộc trong xã hội và đời sống hằng ngày như thanh toán thẻ contactless, thanh toán bằng mã QR, công nghệ định danh trực tuyến eKYC
Nhóm đối tượng mục tiêu của chiến dịch là nhóm Gen Z+ và gia đình trẻ, nên các hoạt động truyền thông của Ngày Thẻ Việt Nam cũng được thay đổi theo hướng gần gũi với các bạn trẻ hơn, từ các thiết kế trẻ trung, bắt mắt cho đến những nội dung theo đúng ngôn ngữ của thế hệ
Vai trò của Emera
- Phối hợp xây dựng ý tưởng
- Hỗ trợ liên kết các đối tác ngân hàng và doanh nghiệp
- Hỗ trợ triển khai các hoạt động marketing và truyền thông
- Hỗ trợ phối hợp tổ chức sự kiện họp báo, Sóng Festival